Bảng giá Quảng Cáo Facebook

Bảng giá dịch vụ Quảng cáo trên Facebook Tại Daklak

Với phí dịch vụ, bạn chi trả để được chúng tôi hỗ trợ viết content, chỉnh sửa ảnh, nhắm chọn mục tiêu chuẩn xác và tối ưu hóa quảng cáo Daklak Web  là một Agency chuyên cung cấp những dịch vụ quảng cáo trên Facebook với kinh nghiệm 10+ năm từ các chuyên gia hàng đầu.Làm việc với Daklak Web  bạn có thể hoàn toàn an tâm. Hãy yên tâm chia sẻ những kế hoạch và mục tiêu của bạn với Daklak Web , chúng tôi sẽ giúp bạn!

Bảng giá quảng cáo Facebook

GÓI I

2.500.000

1 Tháng

Bài viết : 1
Phí 20%
Chạy 1 tháng 1 bài

Liên hệ

Gói 2

5.000.000

1 tháng

Bài viết 2 bài / tháng
Phí 20%
Chạy 2 bài trong 1 tháng

Liên hệ

Gói 3

8.000.000

1 Tháng

Bài viết 2 bài / tháng
Phí 15%
Chạy 2 bài trong 1 tháng

Liên hệ

Gói 4

14.000.000

1 Tháng

Bài viết 3 bài / tháng
Phí 15%
Chạy 3 bài trong 1 tháng

Liên hệ

Chúng tôi cam kết

Quảng cáo facebook daklak

Daklakweb là đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển website, cung cấp các giải pháp marketing và quảng cáo toàn diện. Đối tác của chúng tôi đều là những đơn vị lớn và có tiếng. Đây cũng chính là lời khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của chúng tôi.

Vì Sao nên chọn chúng tôi ?

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook Daklak  tại Việt Nam cho đến hiện nay đã không còn là một khái niệm quá xa lạ nữa. Từ cá nhân đến doanh nghiệp đều tận dụng phương pháp tiện lợi này để quảng bá thương hiệu đến với đối tượng mục tiêu. Vậy tại sao nói đây là một trong những phương pháp tiện lợi?

Lợi ích khi ứng dụng dịch vụ chạy quảng cáo facebook

Quảng cáo trên Facebook tại Đà Nẵng với chi phí thấp. Là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Chỉ tốn vài triệu đồng một tháng để có thể tiếp cận được một quy mô lượng khách hàng tiềm năng trong và ngoài khu vực. Tối ưu hoá các công cụ marketing bổ trợ hoạt động vận hành và phát triển doanh nghiệp
.

Daklak Web

Tại Thiết kế web daklak , làm dịch vụ không chỉ đơn thuần làm theo yêu cầu khách hàng. Mà còn có sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ chu đáo từ đội ngũ kỹ thuật viên. Đảm bảo hiệu quả cao nhất cho từng dự án. Đem lại sự thuận tiện khi vận hành, giảm thiểu khó khăn khi sử dụng.

Đ/C CÔNG TY TNHH Y THẮNG

Địa chỉ công ty: 376 Y Moan, Daklak Việt Nam

Số điện thoại: 094 524 8437

Giờ làm việc: 08:00sa – 17:00ch

0945248437
Daklak web